Lượt xem: 123
Hội Cựu chiến binh huyện Long Phú sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019
     Vừa qua Hội Cựu chiến binh huyện Long Phú tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Đến dự có đồng chí Huỳnh Tó – Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Trang Thanh Sơn – Phó Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Trương Văn Hoanh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Long Phú.   
Trích ảnh: Quang cảnh hội nghị

      Điểm nổi bật trong 6 tháng đầu năm của Hội Cựu chiến binh huyện Long Phú là công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên, từ nguồn quỹ đồng đội cho 22 hội viên mượn với số tiền 112 triệu đồng, từ nguồn vốn NHCSXH phát vay cho 75 hội viên với số tiền 1 tỷ 770 triệu đồng. Nhờ đó đã phát triển được một số mô hình hiệu quả như nuôi bò, nuôi dê, chuyển đổi cây trồng vật nuôi thích ứng với biến đổi khí hậu. Hỗ trợ xây dựng được 02 căn nhà cho hội viên nghèo trị giá 90 triệu đồng. Đồng thời các phong trào và các cuộc vận động cũng được thực hiện tốt, đặt biệt là thực hiện chỉ thị 05 của Bộ chính trị về tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, và việc thực hiện xây dựng nông thôn mới được triển khai sâu rộng tới các cấp hội, trong 6 tháng các cấp hội vận động xây dựng Nông thôn mới với số tiền gần 150 triệu đồng, và 125 ngày công lao động để làm đường, xây cầu, phát quang đường nông thôn. Qua 6 tháng phát triển mới 24 hội viên, nâng tổng số hội viên là 1.590 người. 
Thời gian tới Huyện hội tập trung vào công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tập trung đẩy mạnh thực hiện 3 khâu đột phá của Huyện ủy đã đề ra, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt công tác hội và tiếp tục vận động thực hiện chương trình xây dựng NTM.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 321
  • Trong tuần: 10 717
  • Tất cả: 1865075
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.